Cách Sun World ‘kể chuyện’ ở mỗi vùng đất
Nhưng ngay từ đầu, Sun Group đã tự nhận lấy sứ mệnh “mangViệt Nam ra thế giới và mang thế giới đến Việt Nam”. SunWorld – thương hiệu vui chơi giải trí của tập đoàn này – cụthể hóa điều đó bằng việc kể những câu chuyện của từng vùngđất tại Việt Nam, thông qua các dự án.
Trên đỉnh Bà Nà, nơi người Pháp đang kể dở câu chuyện củahọ, một quần thể kiến trúc theo phong cách châu Âu được dựnglên, cùng với khí hậu tạo ra trải nghiệm của một vùng núi ônđới ngay giữa lòng miền Trung. Không chỉ có kiến trúc, từnghoạt động như biểu diễn nghệ thuật, ẩm thực hay các chi tiếtmỹ thuật đều nhằm đưa các vị khách, sau khi đặt chân xuốngtừ cáp treo, đến một vùng đất xa xôi của lịch sử. Sun WorldBa Na Hills, với những tòa nhà theo phong cách Trung Cổ, trởthành một điểm đến không chỉ với những người Việt Nam muốntìm trải nghiệm mới, mà còn thu hút cả du khách quốc tế.Trước Covid-19, cứ 4 người đến Đà Nẵng thì có một người đặtchân đến Bà Nà.
Sun World Fansipan Legend lại là một tập hợp những câuchuyện khác, mang một tính cách khác. Nó cũng được kể bằngsự cảm nhận của các thành viên Sun Group với mảnh đất này.Quá trình xây dựng tuyến cáp treo lên nóc nhà Đông Dương gắnliền với sự khó nhọc khi sống cùng gió, tuyết và những váchđá cheo leo. Bây giờ, vẫn có thể tìm thấy trên YouTube nhữngđoạn video mà các kỹ sư Sun Group cùng đón Tết Nguyên đántrong một ngôi lán trên vách núi Fansipan, trong những chiếcáo bông dày sụ ở những ngày lạnh nhất trong năm. Ở đó khôngcó hoa đào, trên tường chỉ là một cành hoa đặc hữu, loài hoahiếm hoi trổ bông rực rỡ ở độ cao này. Một cành hoa đỗquyên. Điều này trở thành cá tính của Sun World FansipanLegend.
Nếu trên trang chủ của Sun World Ba Na Hills là các tòa lâuđài cổ tích của châu Âu thì trên trang chủ của Sun WorldFansipan Legend là những bức ảnh hoa. Hoa trở thành cá tínhcủa dự án này, như một ẩn dụ về cách nó hình thành trênnhững vách đá.
Nguồn tin: Báo Vietnamnet
Link gốc: https://vnexpress.net/cach-sun-world-ke-chuyen-o-moi-vung-dat-4531862.html