Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

Nhiều tour giá ưu đãi dịp Tết Nguyên đán

Nhiều tour giá ưu đãi dịp Tết Nguyên đán

World Travel giới thiệu nhiều tour trong và ngoài nước giá ưu đãi, phục vụ nhu cầu du xuân của du khách dịp Tết Nguyên đán 2023.

Cụ thể, các tour trong nước 3-5 ngày ở khu vực miền Tây, miền Trung và Tây Nguyên khởi hành bằng xe giá từ 3,99 triệu đồng đến 5,99 triệu đồng. Tour khởi hành bằng máy bay 3-4 ngày đi Phú Quốc, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Hà Nội, Sapa, Hạ Long, Ninh Bình giá từ 7,59 triệu đồng đến 11,99 triệu đồng.

Các tour nước ngoài 4-7 ngày (tùy tour) như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, đảo Bali, Hàn Quốc, Nhật Bản, Astralia, Mỹ, Canada… có giá từ 7,99 triệu đồng đến 89,99 triệu đồng.

polyad

Đoàn khách Việt tham gia tour Australia do World Travel tổ chức hồi tháng 11. Ảnh: World Travel

Theo đại diện World Travel, điểm cộng của các tour đều sử dụng dịch vụ từ 4 sao trở lên, ưu tiên những hãng hàng không quốc gia, ăn uống chất lượng… Ngoài ra, công ty còn có các chương trình khuyến mãi như giảm giá đến 10 triệu đồng, ưu đãi giảm giá nhóm, nhiều quà tặng gồm lịch Tết, túi đeo, vali du lịch, coupon du lịch…

“Các tour du lịch nước ngoài, đặc biệt phù hợp với kỳ nghỉ Tết năm 2023, được du khách quan tâm lựa chọn sau hai năm không xuất ngoại du xuân vì dịch bệnh. Bên cạnh đó, các ưu đãi đi kèm chương trình tour Tết năm nay cũng được du khách đặc biệt quan tâm”, đại diện công ty chia sẻ.

polyad

Du khách tham khảo tour, giá cả, ưu đãi… tại trụ sở công ty World Travel. Ảnh: World Travel

Liên hệ: World Travel

Địa chỉ: Tòa nhà World Travel – 18 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Tel: 08.3497.4333. Website. Panpage: World Travel

Thư Kỳ

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/nhieu-tour-gia-uu-dai-dip-tet-nguyen-dan-4545257.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x