Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

8 điểm đến không thể bỏ qua ở Croatia

8 điểm đến không thể bỏ qua ở Croatia

Công viên quốc gia Plitvice Lakes, Dubrovnik – trường quay của Games of Thrones hay thành phố cổ Split là những nơi không thể bỏ qua ở Croatia.

Từ 1/1/2023, Croatia sẽ gia nhập khối Schengen và dùng đồng tiền chung euro. Khách Việt có visa Schengen có thể nhập cảnh Croatia và tự do đi lại với nhiều nước ở châu Âu mà không còn bị hạn chế như trước.

Croatia nằm ở ngã tư của trung và đông nam châu Âu, giáp biển Adriatic, với thủ đô là Zagreb. Đây là một điểm đến nổi tiếng vào mùa hè bởi có nhiều bãi đẹp. Ngoài ra, Croatia có nhiều thành phố cổ và những ngôi làng độc đáo. Người dân Croatia được đánh giá có lối sống, phong cách và suy nghĩ tích cực. Dưới đây là các điểm đến được Tổng cục Du lịch Quốc gia (Croatian National Tourist Board – CNTB) giới thiệu.

Công viên quốc gia Plitvice Lakes

Nằm gần biên giới Bosnia và Herzegovina, công viên có diện tích gần 300 km2. Nơi đây có 16 hồ nước thông nhau, với hàng trăm thác nước lớn nhỏ. Được thành lập từ năm 1949, đây là một trong những công viên quốc gia lâu đời nhất tại ở đông nam châu Âu và được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới từ 1977.

Anh Nguyễn Tất Thịnh, một du khách Việt trong chuyến thăm Croatia hồi tháng 11 cho biết nơi này xứng đáng được gọi là kỳ quan, và là điểm nhất định nên ghé thăm khi đến Croatia vì vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ có một không hai. Ảnh: Nguyễn Tất Thịnh

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/8-diem-den-khong-the-bo-qua-o-croatia-4547385.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x