Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

CNN gợi ý Đà Lạt và vịnh Lan Hạ khi tới châu Á

CNN gợi ý Đà Lạt và vịnh Lan Hạ khi tới châu Á

Báo Mỹ liệt kê danh sách những nơi được các chuyên gia du lịch đánh giá là “kho báu châu Á nhưng chưa được đánh giá đúng tầm”.

Angkor Wat, Taj Mahal hay Bali, Phuket là những cái tên đã quá quen trên bản đồ du lịch châu Á. Nhưng nếu tìm hiểu sâu hơn về các điểm đáng ghé thăm ở châu Á, du khách sẽ có thêm “nhiều kho báu”, không đông đúc như những địa danh nhắc đến phía trên, CNN viết.

Các chuyên gia đã đến khắp nơi, tham vấn các đồng nghiệp, cộng tác viên và phỏng vấn cả người địa phương về những điểm họ thường hay đến nhưng khách chưa biết nhiều. Và dưới đây là danh sách mới được công bố.

Đà Lạt, Việt Nam

Là nơi có núi non và không khí trong lành, những cánh rừng thông bạt ngàn, Đà Lạt là điểm đến nổi tiếng của người dân địa phương. Thành phố có thời tiết mát mẻ cũng là điểm cộng so với các quốc gia Đông Nam Á khác. Theo báo Mỹ, đây là điểm đến cho những người yêu thiên nhiên, hoặc các cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật.

Một số điểm gợi ý khi ghé thăm: hồ Hồ Xuân Hương, Ngôi nhà điên (Crazy House) của kiến trúc sư Đặng Việt Nga, các thác nước và vườn hoa. Ảnh: Phạm Kim Nhân

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/cnn-goi-y-da-lat-va-vinh-lan-ha-khi-toi-chau-a-4551292.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x