Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

Bên trong bảo tàng vào top điểm đến hấp dẫn nhất

Bên trong bảo tàng vào top điểm đến hấp dẫn nhất

Bảo tàng chứng tích chiến tranh là nơi duy nhất của Việt Nam trong top 99 điểm đến hấp dẫn thế giới, đông khách tham quan mỗi ngày.

Bảo tàng chứng tích chiến tranh đứng thứ 61 và là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách 99 điểm du lịch hút khách nhất thế giới của Stasher, ứng dụng trông hành lý giúp du khách có đối tác tại 250 thành phố trên thế giới.

Bảo tàng nằm trên đường Võ Văn Tần, quận 3, thành lập năm 1975, chuyên nghiên cứu, sưu tầm, bảo quản và trưng bày về chứng tích tội ác, hậu quả của các cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam. Cơ sở vật chất hiện tại được xây từ năm 2002, hoàn thành sau 8 năm.

Bảo tàng lưu giữ hơn 20.000 tài liệu, hiện vật và phim ảnh, được đưa vào giới thiệu ở các chuyên đề trưng bày thường xuyên như: Vũ khí trưng ngoài trời, Chế độ lao tù, Chất độc da cam, Những sự thật lịch sử, Tội ác chiến tranh.

Ở khu trưng bày ngoài trời là hàng chục phương tiện quân sự, vũ khí, bom đạn từng sử dụng trong các cuộc chiến. Phía trước mỗi hiện vật đều có bảng cung cấp thông tin cho du khách.

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/ben-trong-bao-tang-vao-top-diem-den-hap-dan-nhat-4592341.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x