Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

Ưu đãi nghỉ dưỡng kết hợp giải trí tại Quảng Ninh dịp hè

Ưu đãi nghỉ dưỡng kết hợp giải trí tại Quảng Ninh dịp hè

Sun World và Sun Hospitality Group tung ra nhiều gói ưu đãi giúp du khách thêm trải nghiệm khi đến Quảng Ninh.

Nghiên cứu của Booking cho thấy, khách du lịch ngày càng có ý thức về ngân sách hơn, với 68% chú ý đến số tiền chi tiêu cho các chuyến du lịch. Để tiết kiệm, có đến 63% người sẽ lựa chọn tìm kiếm các ưu đãi hấp dẫn.

Đón đầu mùa du lịch hè, hai thương hiệu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group là Sun World và Sun Hospitality Group đã tung ra các combo 2S ưu đãi, nhiều tiện ích cho du khách đến Quảng Ninh.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay. Ảnh: Sun Group

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay. Ảnh: Sun Group

Combo được bán với mức giá từ 1,66 triệu đồng mỗi du khách, hưởng các tiện ích bao gồm nghỉ dưỡng tại villa riêng tư tại Premier Village Ha Long Bay Resort (villa 1-5 phòng ngủ, bao gồm ăn sáng), tặng kèm bữa chính (trưa hoặc tối) tại nhà hàng.

Khách hàng được miễn phí phòng gym, bể bơi, xe đạp. Giảm 20% giá vé cáp treo Nữ hoàng và giá vé vào cửa hai công viên chủ đề tại Sun World Ha Long, miễn phí tham quan cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Bảo Hải Linh Thông Tự và ưu tiên đi xe cá nhân tham quan cụm quần thể tâm linh này trên đỉnh Ba Đèo.

Nghỉ dưỡng phong cách Nhật tại Yoko Onsen Quang Hanh. Ảnh: Sun Group

Nghỉ dưỡng phong cách Nhật tại Yoko Onsen Quang Hanh. Ảnh: Sun Group

Ngoài ra, du khách chọn nghỉ dưỡng tại Premier Village Halong Bay Resort còn nhận vé tắm khoáng Public Onsen tại Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả). Đây là trải nghiệm nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe cao cấp đã tạo nên điểm thu hút cho du lịch Quảng Ninh những năm gần đây.

Không gian khoáng đạt nằm giữa thung lũng, ngôi làng đậm chất Nhật Bản với nguồn khoáng nóng thiên nhiên sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Nhiều trải nghiệm giải trí tại công viên chủ đề Dragon Theme Park. Ảnh: Sun Group

Nhiều trải nghiệm giải trí tại công viên chủ đề Dragon Theme Park. Ảnh: Sun Group

Sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí quy mô lớn phía Bắc, tổ hợp Sun World Ha Long nằm ở Bãi Cháy, trung tâm du lịch của Hạ Long, mở ra cả một thế giới giải trí dành cho mọi lứa tuổi, với ba công viên lớn gồm công viên chủ đề Dragon Theme Park, công viên nước Typhoon Water Park và khu đồi Huyền Bí trên đỉnh Ba Đèo.

Trong đó, Dragon Theme Park mang tới cho người ưa mạo hiểm hệ thống trò chơi cảm giác mạnh, với nhiều trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Typhoon Water Park với gần 20 làn trượt và trò chơi nước giúp hạ nhiệt cho du khách trong mùa hè.

Công viên nước là trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Sun World Ha Long. Ảnh: Sun Group

Công viên nước là trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Sun World Ha Long. Ảnh: Sun Group

Ngoài hai công viên giải trí, một trong những trải nghiệm độc đáo tại Sun World Ha Long là chuyến du ngoạn trên cáp treo Nữ Hoàng đi qua vịnh biển Hạ Long. Bước chân khỏi cabin cáp treo, du khách sẽ tham quan khu đồi Huyền Bí, cảm nhận cảnh quan và văn hóa của đất nước mặt trời mọc với vườn Nhật, cầu Koi, Mộc Trà Quán, nhà Bonsai… Đây là điểm “check-in” đậm chất Phù Tang ngay giữa lòng phố biển Hạ Long.

Hành trình khám phá khu đồi Huyền Bí còn nhiều trải nghiệm hấp dẫn như ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao hay khung cảnh hoàng hôn trên vịnh di sản từ vòng quay Sun Wheel. Du khách có thể dạo bước trên cầu Mây nối từ vườn khu đồi sang Bảo Hải Linh Thông Tự, quần thể tâm linh mang dấu ấn chùa Việt cổ thế kỷ 17-18.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, tham quan tại Sun World Ha Long, các gia đình có thể lựa chọn nghỉ dưỡng trong không gian ấm cúng, tiện nghi của Premier Village Ha Long Bay Resort – khu nghỉ dưỡng từng được World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương vinh danh “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2022”. Nơi đây có 86 căn biệt thự với thiết kế mở và diện tích lớn cùng hệ thống tiện ích cao cấp như hồ bơi riêng, bồn tắm Jacuzzi hướng biển, các dịch vụ cá nhân như đầu bếp, bảo mẫu, chăm sóc sức khỏe… dành cho cả gia đình.

“Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại resort cao cấp, vui chơi tại công viên giải trí với mức giá ưu đãi chưa từng có, combo 2S là lựa chọn lý tưởng để thúc đẩy du khách tận hưởng kỳ nghỉ hè đáng mơ ước tại điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc”, đại diện Sun Group nhận định.

Yên Chi

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/uu-dai-nghi-duong-ket-hop-giai-tri-tai-quang-ninh-dip-he-4611999.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x