Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

VinWonders ra mắt chuỗi sự kiện du lịch giải trí

VinWonders ra mắt chuỗi sự kiện du lịch giải trí

WonderFest, chuỗi sự kiện du lịch giải trí quy mô lớn sẽ được VinWonders tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2023 tại Vinpearl Nha Trang.

Lấy cảm hứng mô hình các lễ hội âm nhạc và nghệ thuật nổi tiếng thế giới, WonderFest được kỳ vọng trở thành một thương hiệu du lịch giải trí và trải nghiệm đặc biệt. Những chương trình này hứa hẹn không chỉ có sức hút tự thân mà còn là “chất xúc tác” đưa các địa điểm tổ chức thành “điểm phải đến” trong năm, thu hút hàng nghìn người tham gia.

Chuỗi sự kiện trong WonderFest có thiết kế đặc biệt, liên kết theo một concept chung, đáp ứng các nhu cầu và lứa tuổi khác nhau.

Tại Nha Trang, Phú Quốc hay Nam Hội An…, những nơi WonderFest được tổ chức, du khách có thể hòa mình vào không khí hội hè, trải nghiệm không gian vui chơi giải trí hiện đại và tham gia Đại nhạc hội quốc tế – 8th Wonder – nơi hội tụ dàn sao Việt Nam và thế giới.

polyad

Các gia đình trải nghiệm không gian vui chơi giải trí hiện đại tại VinWonders. Ảnh: VinWonders

Ngoại trừ 8th Wonder – tâm điểm của WonderFest, các cấu phần còn lại được thay đổi địa điểm và thời gian theo năm, mục tiêu tạo ra sự háo hức, mong chờ cho du khách, qua đó tạo sức hút riêng cho các điểm đến.

Theo ông Jurgen Peter Dorr – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Vinpearl, sự khác biệt của WonderFest so với các sản phẩm tương tự trên thế giới là sự kết hợp của chuỗi lễ hội và dàn sao toàn cầu với nền tảng hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí của Vinpearl – VinWonders, mang đến trải nghiệm mới hàng năm.

“Chúng tôi mong muốn phát triển WonderFest thành một sản phẩm du lịch đặc biệt, không chỉ cho chuỗi Vinpearl mà còn là một thương hiệu độc lập có khả năng thu hút du khách, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu khu vực và thế giới”, ông Jurgen Peter Dorr nói.

Mùa lễ hội đầu tiên WonderFest 2023 sẽ diễn ra tại Vinpearl Nha Trang, từ ngày 1/6 đến ngày 22/7, gồm chuỗi 8 sự kiện dành cho mọi lứa tuổi.

Mở đầu là Lễ hội quốc tế thiếu nhi với những màn trình diễn đặc sắc, lần đầu tiên xuất hiện như: biểu diễn flashmob của 500 học sinh thành phố biển, carnival Tata và những người bạn, Tata Show phiên bản Next Gen…

polyad

Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi tưng bừng tại các điểm đến của VinWonders. Ảnh: VinWonders

Đặc biệt, Rạp phim bay đầu tiên tại Việt Nam cũng được khai trương tại WonderFest 2023 – nơi du khách trải nghiệm cảm giác lơ lửng giữa không trung, “chạm” vào châu Âu nhờ hệ thống hiệu ứng gió, sương, muối, nước, mùi hương; trải nghiệm thế giới ảo qua màn hình dome cong phản chiếu toàn cảnh 4D và hệ thống âm thanh 7.1 của Mark Ride – nhà cung cấp trò chơi từ châu Âu….

polyad

Phối cảnh “Rạp phim bay” đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: VinWonders

Sau lễ hội thiếu nhi là chuỗi lễ hội dành cho nhiều lứa tuổi như Lễ hội đặc sản bản địa, Series Cuộc thi Wonder Z, Cosplay Contest, Ngày hội thể thao gia đình, Trạm khoa học Đại dương bí ẩn, Đại chiến thế giới nước.

Điểm nhấn của WonderFest 2023 là đêm Đại nhạc hội 8th Wonder diễn ra ngày 22/7 với những ngôi sao có tầm ảnh hưởng toàn cầu và các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam.

polyad

Đại nhạc hội 8th Wonder là điểm nhấn của WonderFest. Ảnh minh họa: VinWonders

Lễ hội âm nhạc và du lịch WonderFest là bước đi mang tầm nhìn toàn cầu của VinWonders trong chiến lược đầu tư bài bản cho công nghiệp giải trí. Doanh nghiệp kỳ vọng tạo ra một sản phẩm du lịch mới, có tính tiên phong, góp phần đưa Việt Nam trở thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch quốc tế.

Hoài Phong

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/vinwonders-ra-mat-chuoi-su-kien-du-lich-giai-tri-4612171.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x