Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

Thủ tướng Australia dự lễ công bố đường bay thẳng của Vietjet

Thủ tướng Australia dự lễ công bố đường bay thẳng của Vietjet

Thủ tưởng Anthony Albanese cùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ công bố đường bay thẳng đầu tiên nối TP HCM và Brisbane (Australia), sáng 4/6 tại Hà Nội.

Trong dịp Thủ tướng Australia Anthony Albanese thăm chính thức Việt Nam, đồng thời, kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Australia, Vietjet khai trương đường bay từ TP HCM tới Brisbane. Chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh vào 16/6 với tần suất hai chuyến khứ hồi mỗi tuần bằng tàu bay lớn A330.

Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo cùng Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương nhận Chứng nhận mở đường bay mới TP HCM - Brisbane. Ảnh: Tài Nguyên

Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo cùng Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương nhận Chứng nhận mở đường bay mới TP HCM – Brisbane. Ảnh: Tài Nguyên

Phát biểu trong lễ công bố đường bay mới, thủ tướng Australia đánh giá: “Chúng tôi chào mừng các đường bay mới đến Australia, đặc biệt hơn khi đường bay của Vietjet là đường bay đầu tiên kết nối Việt Nam với thành phố Brisbane xinh đẹp, nơi sẽ diễn ra Olympic mùa hè 2032”.

Sau Melbourne và Sydney, Brisbane là thành phố thứ ba của Australia Vietjet có đường bay thẳng. Đây cũng là đường bay đầu tiên kết nối Việt Nam với thành phố Brisbane và bang Queensland.

Đường bay mới sẽ rút ngắn thời gian di chuyển, tạo thuận lợi cho người dân và du khách khi bay từ TP HCM đến Brisbane, thành phố lớn thứ ba tại Australia, nơi được mệnh danh là New York của “xứ sở chuột túi”. Theo đại diện hãng hàng không Vietjet, đường bay sẽ góp phần thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam với Brisbane, bang Queensland nói riêng và phát triển hơn nữa quan hệ song phương nói chung trong thời gian tới.

Các chuyến bay sẽ cất cánh từ TP HCM lúc 10h50 và hạ cánh tại Brisbane lúc 21h55. Chiều ngược lại, các chuyến bay khởi hành tại sân bay Brisbane lúc 23h30 và hạ cánh tại TP HCM lúc 5h10 ngày hôm sau. Lịch khởi hành và hạ cánh đều theo giờ địa phương.

Với đường bay này, Vietjet mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa với nhiều hạng vé như SkyBoss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco. Du khách sẽ được phục vụ ẩm thực đậm đà bản sắc Việt và thế giới với đội bay tận tâm, thân thiện trên các tàu bay mới được Vietjet trang bị.

Sau Brisbane, Vietjet đang lên kế hoạch mở thêm nhiều đường bay nữa kết nối các thành phố tại Việt Nam với Australia, đồng thời, mở rộng mạng bay nối chuyến từ Australia đến với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Hồng Thảo

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/thu-tuong-australia-du-le-cong-bo-duong-bay-thang-cua-vietjet-4613425.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x