Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

Vietjet tung ưu đãi bay quốc tế từ 0 đồng

Vietjet tung ưu đãi bay quốc tế từ 0 đồng

Vietjet khuyến mãi vé bay quốc tế từ 0 đồng để chào đón loạt đường bay mới TP HCM – Kochi (Ấn Độ) và TP HCM – Jakarta (Indonesia).

Cụ thể, từ nay đến 31/12, vào 0h-23h59 các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu, khách hàng có thể săn vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí, trừ dịp Tết và cao điểm thị trường) trên website hoặc ứng dụng Vietjet Air.

Chương trình áp dụng trên các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), HongKong (Trung Quốc), khu vực Đông Nam Á với thời gian bay linh hoạt từ 10/8/2023 đến 31/03/2024.

Vietjet mở đường bay thẳng từ TP HCM - Jakarta (Indonesia). Ảnh: Vietjet

Vietjet mở đường bay thẳng từ TP HCM – Jakarta (Indonesia). Ảnh: Vietjet

Ngoài ưu đãi giá, hành khách Vietjet còn được trang bị gói bảo hiểm du lịch Sky Care, bảo hiểm quyền lợi tối đa và y tế toàn cầu. Đồng thời, trên mỗi chuyến bay, du khách được tích lũy điểm thưởng tận hưởng nhiều ưu đãi như đổi thưởng vé bay Vietjet và thưởng thức hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch tại Việt Nam thông qua ứng dụng SkyJoy.

Trong những năm gần đây, Vietjet liên tục mở rộng mạng lưới bay khắp châu Á, châu Đại Dương, tần suất hàng trăm chuyến mỗi ngày. Để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời, tăng trải nghiệm cho du khách, hãng hàng không này trang bị loạt tàu bay hiện đại giảm khí thải, thân thiện môi trường. Đồng thời, khách có thể trải nghiệm thực đơn phong phú, mang đặc trưng văn hóa ẩm thực đa quốc gia trên các chặng bay.

Vietjet tung khuyến mãi 0 đồng dịp mở thêm loạt đường bay mới. Ảnh: Vietjet

Vietjet tung khuyến mãi 0 đồng dịp mở thêm loạt đường bay mới. Ảnh: Vietjet

Hiện, Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây cũng là hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam, lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal. Ngoài ra, Vietjet còn liên tục được nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings…

Hồng Thảo

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/vietjet-tung-uu-dai-bay-quoc-te-tu-0-dong-4613390.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x