Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

Vietnam Airlines quảng bá du lịch trên ấn phẩm mới

Vietnam Airlines quảng bá du lịch trên ấn phẩm mới

Vietnam Airlines ra mắt ấn phẩm hướng dẫn du lịch Heritage Guide nhằm giúp hành khách “bỏ túi” những thông tin du lịch hữu ích khi đến Việt Nam, từ 15/6.

Ấn phẩm sẽ được phát hành định kỳ 2 tháng một số trên tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác, và phát hành miễn phí trên website của Tạp chí Heritage thông qua hình thức đọc online và e-book.

Ông Đặng Anh Tuấn, Trưởng ban Truyền thông Vietnam Airlines cho biết, ấn phẩm Heritage Guide không chỉ cung cấp thông tin về các hoạt động trải nghiệm mà còn gợi mở để du khách cảm nhận được vẻ đẹp của con người và văn hóa tại điểm đến. Từ đó, du khách sẽ tìm được niềm vui và cảm hứng từ những khám phá mới mẻ, dù họ đang tham gia chuyến đi ngắn hay dài. Cuốn Heritage Guide số đầu tiên giới thiệu tới du khách những thông tin cho hành trình khám phá thủ đô Hà Nội.

Nam tiếp viên Vietnam Airlines và cuốn Heritage Guide số đầu tiên. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Nam tiếp viên Vietnam Airlines và cuốn Heritage Guide số đầu tiên. Ảnh: Heritage

Theo ông Đặng Anh Tuấn, ấn phẩm được xây dựng như một người bạn đồng hành cùng du khách trên những chuyến bay của Vietnam Airlines, hướng tới là một cuốn cẩm nang hữu ích, thân thiện và hiện đại. “Chúng tôi hi vọng ấn phẩm mới này sẽ giúp hành trình du lịch trên khắp dải đất chữ S của hành khách trở nên dễ dàng và thoải mái hơn”, ông Tuấn nói.

Với vai trò Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn chú trọng lan tỏa những giá trị văn hóa Việt Nam ra thế giới thông qua những “điểm chạm”, từ nhận diện thương hiệu như logo bông sen vàng hay đồng phục áo dài tiếp viên cho đến suất ăn mang đậm phong cách ẩm thực Việt hay các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay.

Năm 2022, hãng đầu tư phim hướng dẫn an toàn bay và clip âm nhạc Nhanh lên nhé, lan tỏa những giá trị văn hóa và vẻ đẹp du lịch của đất nước, con người Việt Nam. Cả hai sản phẩm đã gây ấn tượng với các hành khách nói riêng, công chúng nói chung và được nhận giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

Đại diện hãng hàng không cho biết, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam luôn là một trong những ưu tiên xuyên suốt quá trình hình thành, phát triển của đơn vị. Thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nâng cấp, nhất là lĩnh vực dịch vụ, để vừa mang đến cho hành khách dịch vụ tiện nghi, hiện đại, vừa thể hiện được những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/vietnam-airlines-quang-ba-du-lich-tren-an-pham-moi-4618035.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x