Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

Vietjet khai trương đường bay thẳng đến Brisbane

Vietjet khai trương đường bay thẳng đến Brisbane

Vietjet hôm nay khai trương đường bay nối TP HCM và thủ phủ bang Queensland, trở thành hãng hàng không đầu tiên có đường bay thẳng giữa Việt Nam và bang này.

Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương cùng phi hành đoàn Vietjet thực hiện chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM đi Brisban

Tổng giám đốc Vietjet Đinh Việt Phương (thứ hai từ phải qua) cùng phi hành đoàn Vietjet thực hiện chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Brisban. Ảnh: Quang Nguyễn

Đường bay mới của Vietjet khai trương đúng dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Australia. Chuyến bay khai trương nhận được sự chào đón của người dân, du khách và lãnh đạo hai nước.

Trước đó, trong dịp Thủ tướng Australia Anthony Albanese thăm chính thức Việt Nam, ngày 4/6, tại Hà Nội, Thủ tướng hai nước đã dự lễ công bố đường bay mới. Tại sự kiện, Thủ tướng Anthony Albanese bày tỏ sự phấn khởi khi có đường bay đầu tiên kết nối Việt Nam với thành phố Brisbane, nơi sẽ diễn ra Olympic mùa hè 2032.

Ông Stirling Hinchliffe – Bộ trưởng Thể thao, Du lịch và Sáng tạo tại Queensland chúc mừng đường bay mới của Vietjet. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Ông Stirling Hinchliffe – Bộ trưởng Thể thao, Du lịch và Sáng tạo tại Queensland chúc mừng đường bay mới của Vietjet. Ảnh: Đăng Nguyễn

Phó tổng giám đốc Vietjet, ông Michael Hickey đánh giá, với đường bay kết nối hai thành phố tràn ngập nắng ấm và xinh đẹp Brisbane và TP HCM của Vietjet, người dân và du khách sẽ lần đầu tiên có thể bay thẳng, dễ dàng di chuyển giữa hai địa phương, hai quốc gia, hai khu vực. Phi hành đoàn và lãnh đạo công ty chào đón khách hàng đến với những hành trình bay tốt đẹp, tràn ngập nụ cười cùng Vietjet.

Phó Tổng giám đốc Vietjet Michael Hickey phát biểu tại lễ khai trương đường bay tại Brisbane. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Phó tổng giám đốc Vietjet Michael Hickey phát biểu tại lễ khai trương đường bay tại Brisbane. Ảnh: Đăng Nguyễn

Đường bay sẽ có hai chuyến khứ hồi mỗi tuần, khởi hành vào thứ hai và thứ sáu. Vietjet cũng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi không giới hạn, cung cấp “jet cafe ẩm thực xanh” với nhiều món ăn nóng tươi ngon, sử dụng tàu bay lớn… cho các chuyến bay này.

Brisbane là thành phố lớn thứ 3 và được mệnh danh là “New York” của Australia với sự hòa trộn của một đô thị trẻ, sôi động và cảnh sắc tự nhiên. Trong khi đó, thành phố mang tên Bác là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch nổi bật của Việt Nam cũng như khu vực với nhiều nét văn hóa Á Đông, nhịp sống tấp nập và kết nối thuận tiện với các điểm đến Việt Nam cũng như quốc tế.

Hành khách chụp hình lưu niệm trước chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM đi Brisbane của Vietjet. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Hành khách chụp hình lưu niệm trước chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM đi Brisbane của Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn

Đại diện Vietjet khẳng định, đường bay mới sẽ góp phần thúc đẩy du lịch, thương mại song phương Việt Nam – Australia, mở rộng mạng bay của Vietjet tại bờ biển phía đông Australia, khu vực đông đúc nhất “xứ sở chuột túi”. Từ tháng 4, hãng đã khai trương hai đường bay thẳng nối TP HCM và Sydney, Melbourne. Với đường bay mới đến Brisbane, Vietjet khai thác tổng cộng tám chuyến bay khứ hồi hàng tuần từ Việt Nam đến Australia.

Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

Link gốc: https://vnexpress.net/vietjet-khai-truong-duong-bay-thang-den-brisbane-4618709.html

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x