Kinh nghiệm du lịch Bến Tre – Bến Tre có gì vui

Hướng dẫn du lịch Bến Tre tự túc 2023: Địa điểm, hoạt động và quán ăn ngon giá rẻ

Khám phá sức hấp dẫn mê hoặc của Bến Tre vào năm 2023 là mong muốn của vô số du khách, những người khao khát được đắm mình trong sự pha trộn khó cưỡng giữa giá cả phải chăng và vẻ đẹp tự nhiên. Đi sâu vào lĩnh vực khám phá, người ta không thể không tìm kiếm hướng dẫn về những địa điểm tốt nhất để tham quan và tham gia vào các hoạt động hấp dẫn. Ngoài ra, những thú vui sử thi đang chờ đợi những khẩu vị tò mò là một khía cạnh quan trọng cần xem xét khi lập biểu đồ hành trình ẩm thực của bạn qua khu vực đẹp như tranh vẽ này. Để thỏa mãn trí tò mò của bạn và trang bị cho bạn những kiến ​​thức không thể thiếu cho một chuyến thám hiểm tự túc vô song, bài viết này sẽ tiết lộ những hiểu biết vô giá về những kho báu tiềm ẩn của Bến Tre.

Hướng dẫn du lịch Bến Tre tự túc 2023: Địa điểm, hoạt động và quán ăn ngon giá rẻ

Du lịch Bến Tre

Đôi nét về xứ Dừa Bến Tre

Để thực sự nắm lấy và thưởng thức những điều kỳ diệu của Bến Tre, hãy đắm mình trong bản chất của nó. Nằm ở vị trí duyên dáng ở đoạn cuối của sông Mê Kông hùng vĩ, viên ngọc ẩn này đang chờ đợi ở khu vực Tây Nam Bộ. Kìa một vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với vô số kênh rạch chằng chịt, nơi lịch sử mở ra những câu chuyện đáng chú ý về cách mạng và chủ nghĩa anh hùng. Nhưng đó không phải là tất cả; Bến Tre nổi tiếng là vựa dừa sôi động, là ốc đảo cho loại trái ngon này sinh sôi nảy nở. Khi bạn thưởng thức vị giác của mình trong vẻ đẹp lộng lẫy như đường của chúng, hãy khám phá cách chúng biến chất thành những viên kẹo dừa ngon lành vượt xa vị ngọt thông thường. Chuẩn bị bắt tay vào một cuộc hành trình phi thường xuyên thời gian và hương vị giữa những khu đất thần thánh này!

Thời gian lý tưởng cho hành trình của tôi đến Bến Tre là gì? Với kích thước tương đối nhỏ, trong khoảng thời gian 12 ngày, người ta có thể khám phá rộng rãi tất cả các điểm tham quan mê hoặc mà Bến Tre mang lại. Nắm lấy tùy chọn tham gia vào một chuyến thám hiểm tuyệt vời thông qua một tour du lịch Bến Tre có tổ chức hoặc bằng cách chọn một cuộc phiêu lưu tự túc, hòa mình vào các hoạt động du lịch sinh thái như đi dạo qua những khu vườn tươi tốt và trải nghiệm những người bản xứ đích thực giữa môi trường đầy mê hoặc, giàu văn hóa sôi động và tiếp thêm sinh lực bầu không khí.

Nên tới Bến Tre khi nào? Thời điểm du lịch Bến Tre đẹp nhất

Bạn đang băn khoăn về thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Bến Tre? Chà, đừng sợ! Điểm đến đáng chú ý này tự hào có khí hậu ấm áp và đầy nắng quanh năm, làm cho nó trở thành một niềm vui tuyệt đối cho những người tham quan. Trên thực tế, bạn có thể bắt đầu chuyến phiêu lưu đến Bến Tre vào bất kỳ thời điểm nào, vì kiểu thời tiết ở đây khá ổn định, không có những biến động mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn chứng kiến ​​những kỳ quan đầy cảm hứng của thiên nhiên ở đỉnh cao vinh quang của chúng, thì hãy lên kế hoạch cho chuyến thăm của bạn trong những tháng đầy mê hoặc từ tháng 5 đến tháng 7. Chính trong thời kỳ kỳ diệu này, Bến Tre nở rộ thành một xứ sở thần tiên ngoạn mục được tô điểm bởi vô số loại trái cây hấp dẫn như Măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, ổi, mít và một số loại khác! Ngoài việc ghi lại những khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ với ống kính máy ảnh của bạn ở tư thế sẵn sàng ở những địa điểm đầy cảm hứng; thưởng thức những loại trái cây đầu mùa hấp dẫn này. Thưởng thức hương vị tinh tế của chúng trong khi đắm mình trong tấm thảm rực rỡ được vẽ bởi chính Mẹ Thiên nhiên thực sự hoàn toàn quyến rũ!

Di chuyển tới Bến Tre như thế nào? Hướng dẫn đường đi, phương tiện cách di chuyển đến Bến Tre

Hướng dẫn du lịch Bến Tre tự túc 2023: Địa điểm, hoạt động và quán ăn ngon giá rẻ

Dòng sông Bến Tre hùng vĩ tự hào có một loạt tàu thuyền, đóng vai trò là phương thức vận chuyển chính trên vùng biển của nó. Những chiếc thuyền tráng lệ này, với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, dễ dàng di chuyển qua các dòng hải lưu, kết nối mọi người và cộng đồng trên hành trình của họ. Trân trọng chào đón hành khách từ mọi tầng lớp xã hội, những chiếc tàu chở hàng dưới nước này đã thực sự trở thành trái tim đang đập của giao thông vận tải trong tuyến đường thủy đầy mê hoặc này.

Bạn đang muốn bắt đầu một hành trình thú vị từ Sài Gòn đến Bến Tre? Chuẩn bị tinh thần để có một chuyến đi thú vị kéo dài khoảng 85 km, kéo dài từ 1,5 đến 2 giờ. Đừng sợ, hỡi du khách mệt mỏi, vì việc mua vé và lên xe buýt thật đơn giản tại Bến Xe Miền Tây. Hãy yên tâm rằng nhiều công ty xe buýt có uy tín cung cấp dịch vụ của họ suốt cả ngày, với giá vé từ 50k đến 100k. Để hỗ trợ bạn nhiều hơn trong chuyến thám hiểm của mình, trình bày dưới đây là thông tin vô giá về nhà để xe cho sự nghiên cứu của bạn.

  • Liên hệ với Mai Linh TP.HCM theo số (08) 39 29 29 29 hoặc chi nhánh tại Bến Tre theo số (075) 3 510 888.
  • Hồng Phượng có xe hơi, địa chỉ liên hệ tại TP.HCM là 08.39613794 và 0913 965242. Tại Bến Tre, liên hệ theo số 075 3857785.
  • Thông tin liên hệ của Minh Tâm tại TP.HCM là (08) 38306106, 38308822, 38339760. Tại Bến Tre, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại (075) 3813688, 3827389 hoặc gọi trực tiếp đến số 3575808.
  • Thông tin liên hệ của Thảo Châu tại TP.HCM có thể liên hệ qua các số điện thoại: (08) 3835.1917 hoặc 38339954, và cả số 0968867242. Ngoài ra, nếu muốn kết nối với Thảo Châu tại Bến Tre, họ có thể gọi đến số (075) 3.837.837 hoặc sử dụng các số điện thoại cố định 382.2802 và 381.5565
  • Liên hệ Thịnh Phát TP.HCM theo số (08) 3830.3042 hoặc 3839.3625, hoặc 0968867242. Mọi thắc mắc tại Bến Tre, hãy gọi (075) 3561.561 hoặc liên hệ theo số điện thoại 382.9317 hoặc 382.4862.’

Nếu bạn tình cờ sống ở vùng lân cận Hà Nội và khao khát một cuộc trốn thoát thú vị ở địa điểm du lịch Bến Tre đầy mê hoặc, đừng lo lắng! Có rất nhiều phương tiện sẵn có để bắt tay vào cuộc hành trình thú vị này. Một lựa chọn là lên máy bay hoặc tàu hỏa đến Sài Gòn, sau đó bạn có thể tiến hành một cách duyên dáng bằng cách tuân thủ các hướng dẫn đã nói ở trên.

Tham gia vào một chuyến thám hiểm thú vị đến Bến Tre bằng ô tô cá nhân của bạn, cho dù đó là xe máy hay ô tô riêng sang trọng, chỉ mất hơn một giờ thời gian của bạn. Khi bạn mạo hiểm đi dọc theo con đường đầy mê hoặc, điều hướng qua khung cảnh mê hoặc bao quanh Quốc lộ 1A ở hướng Tây vô tận, bạn sẽ sớm đến ngã ba Trung Lương và tiếp tục đi về phía khu vực Mỹ Tho. Được khuyến khích bởi tinh thần thích phiêu lưu của mình, bạn sẽ chiến thắng chinh phục cầu Rạch Miễu và đi thêm khoảng 5 7 km nữa cho đến khi đến được điểm đến đáng mơ ước là Thành phố Bến Tre.

Du lịch Bến Tre nên ở đâu? Nhà nghỉ, khách sạn ở Bến Tre tốt, rẻ thuận tiện đi lại

Hướng dẫn du lịch Bến Tre tự túc 2023: Địa điểm, hoạt động và quán ăn ngon giá rẻ

Nhà nghỉ, khách sạn ở Bến Tre.

Ở vùng đất Bến Tre đầy mê hoặc, nơi mà các lựa chọn khách sạn khan hiếm, điều bắt buộc là phải chú ý đến những lời khôn ngoan được truyền đạt bởi hướng dẫn viên du lịch ba lô Bến Tre đáng kính. Để ngăn chặn bất kỳ tình huống khó khăn không mong muốn nào liên quan đến chỗ ở cạn kiệt và chi phí cắt cổ, bạn nên đảm bảo chỗ ở của mình trước. Đừng lo, vì giờ đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn danh sách các khách sạn đặc biệt ở Bến Tre vừa có giá cả phải chăng vừa có chất lượng xuất sắc.

Đối với những người may mắn sở hữu khối tài sản kếch xù, Khu nghỉ dưỡng Forever Green đầy mê hoặc tọa lạc tại ấp Phú Khương quyến rũ của Phú Túc Châu, thuộc thành phố Bến Tre, là một sự lựa chọn hấp dẫn nhất. Cung cấp nhiều lựa chọn gồm 60 phòng sang trọng phù hợp với cơ sở 4 sao danh tiếng, thiên đường đặc biệt này có thể được truy cập chỉ với 97 đô la một đêm. Tự hào với sự thuận tiện vô song nhờ vị trí chiến lược, nơi ẩn dật bình dị này trở thành một nơi tôn nghiêm không thể thiếu để từ đó người ta có thể bắt đầu một hành trình thú vị qua những kỳ quan phong phú tô điểm cho vùng đất dừa lừng lẫy.

Nếu bạn khao khát một hương vị đích thực của văn hóa Bến Tre sôi động và tìm kiếm những cuộc gặp gỡ thực sự quyến rũ, thì không đâu khác ngoài Jardin du Mekong Homestay. Ẩn mình ở Sông Đốc, Hòa Nghĩa, Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, cơ sở đáng chú ý này mang đến cơ hội đặc biệt để hòa mình vào lối sống của người dân địa phương. Với mức giá khởi điểm từ 61 USD cho ba phòng tinh tế được trang trí trang nhã, Jardin du Mekong Homestay đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sảng khoái trong bầu không khí mát mẻ và thanh bình. Mọi ngóc ngách đều được chế tạo tỉ mỉ để tạo ra một nơi trú ẩn rộng rãi toát lên sự thoải mái và quyến rũ, đảm bảo rằng mọi du khách sẽ bắt đầu một hành trình xuyên thời gian không thể xóa nhòa.’

Ngoài ra, người ta có thể xem xét tư vấn nhiều loại chỗ ở tiết kiệm nằm ở thành phố Bến Tre duyên dáng. Trong số các lựa chọn này có Mango Home Riverside, Ấp Mỹ Huân, Xã Mỹ Thạnh, Huyện Giồng Trôm. Những cơ sở đáng kính này cung cấp các phòng có giá khoảng 25 đô la và tự hào được xếp hạng 3 sao cho chất lượng vượt trội của chúng. Ngoài ra, du khách sẽ hài lòng khi đắm mình trong một môi trường thanh bình được bổ sung bởi hồ bơi ngoài trời và hệ thống sân vườn tươi tốt. Hơn nữa, du khách có cơ hội tham gia vào các cuộc đua thuyền hấp dẫn như một phần của các hoạt động giải trí của họ.

Nép mình trên đường Hùng Vương, ngay trung tâm Phường 5, Phường 5, Bến Tre là Khách sạn Hàm Luông (Ham Luong Hotel) quyến rũ. Viên ngọc ẩn này cung cấp một loạt các phòng thú vị với giá chỉ từ 24 đô la. Được trang trí bằng ba sao xuất sắc và tự hào với căn phòng số 66, thiên đường này mang đến trải nghiệm khó quên… Từ vị trí bình dị đến bãi đậu xe rộng rãi, mọi khía cạnh của cơ sở đầy mê hoặc này đều được chăm chút chu đáo. Thưởng thức vị giác của bạn với những món ăn ngon và say sưa trong không gian của những căn phòng mới sạch sẽ và nguyên sơ của chúng tôi. Khi bạn đi qua những hành lang rộng lớn được trang trí sang trọng của chúng tôi, hãy bị quyến rũ bởi khung cảnh ngoạn mục của dòng sông hùng vĩ bao quanh chúng ta… Những du khách yêu thích những sảnh đường thiêng liêng này không có gì khác ngoài phản hồi tích cực khi kể lại kỳ nghỉ hạnh phúc của họ tại khách sạn thân yêu của chúng tôi.

Đối với những người có ngân sách eo hẹp mong muốn có một chuyến du ngoạn tiết kiệm nhưng thú vị, hãy cân nhắc lựa chọn những nơi lưu trú tiết kiệm chi phí tại Bến Tre đầy mê hoặc, chẳng hạn như các khách sạn bình dân như…

  • Nép mình ở trung tâm Bến Tre, Khách sạn Hùng Vương duyên dáng đang chờ đón du khách tại 166 Hùng Vương. Nằm ở Phường 3, quận Phường 3 sôi động, chỗ ở tinh tế này cung cấp nhiều mức giá hấp dẫn chỉ từ $16.
  • Nép mình ở trung tâm Bến Tre, bạn sẽ khám phá Khách sạn Đông Nam A 2 trên 333A3 Đường Đồng Khởi đầy mê hoặc. Bao trùm một bầu không khí yên tĩnh, viên ngọc ẩn này vẫy gọi những người lang thang đang tìm kiếm một trải nghiệm sống động. Giá ở đây bắt đầu chỉ từ 11 đô la, cho phép tiếp cận với sự sang trọng đích thực mà không phải phá sản.
  • Nằm trong khu phố Phú Khương sôi động, Bến Tre, bạn sẽ tìm thấy Khách sạn Hoài Phú nép mình tại 616B2, Tổ 63 1A, Khu phố 6. Cung cấp nhiều lựa chọn thú vị cho mọi túi tiền, giá của chúng tôi chỉ từ 9 đô la. Đắm chìm trong bầu không khí đầy mê hoặc của khách sạn đầy mê hoặc này khi bạn bắt đầu một hành trình khó quên qua trung tâm Bến Tre.

Khám phá lĩnh vực giá phòng hấp dẫn và thông tin chi tiết về phòng phong phú được cung cấp bởi các khách sạn nổi tiếng ở Bến Tre bằng cách sử dụng các dịch vụ đáng tin cậy của Đặt phòng khách sạn ở Bến Tre.

Chơi gì, tham quan ở đâu đẹp khi tới Bến Tre?

Hướng dẫn du lịch Bến Tre tự túc 2023: Địa điểm, hoạt động và quán ăn ngon giá rẻ

Chơi gì, tham quan ở đâu đẹp khi tới Bến Tre?

Bắt đầu một hành trình đáng chú ý đến Bến Tre, nơi bạn sẽ đắm mình trong những điều kỳ diệu của các khu du lịch sinh thái và đắm chìm trong vẻ đẹp tuyệt vời được ban tặng cho vùng đất ven sông này. Dưới đây là những điểm đến du lịch quyến rũ ở Bến Tre, sẵn sàng nâng cao hành trình của bạn với sự pha trộn không thể cưỡng lại của sự quyến rũ và quyến rũ.

Trải nghiệm sức hấp dẫn mê hoặc của khu du lịch sinh thái cồn Thới Sơn đẹp như tranh vẽ, nơi có vô số loại trái cây ngon lành của địa phương đang chờ bạn thưởng thức. Đắm chìm trong quy trình làm kẹo dừa hấp dẫn khi bạn chứng kiến ​​sự sáng tạo tinh xảo ngay trước mắt mình. Thưởng thức những giai điệu mê hoặc và những bước nhảy uyển chuyển của Đờn ca tài tử, một loại hình nghệ thuật truyền thống độc đáo của khu vực này. Ngoài ra, hãy tham gia vào một chuyến thám hiểm đầy mê hoặc đến Cồn Phụng, nơi bạn có thể làm quen với Đạo Dừa hấp dẫn và hiểu sâu hơn về cuộc sống và phong tục của những người dân địa phương đáng chú ý này. Những nỗ lực hấp dẫn này hứa hẹn sẽ tiết lộ sự hiểu biết sâu sắc hơn về cộng đồng phi thường này.’

Ẩn mình trong xã Vĩnh Thành đầy mê hoặc, thuộc huyện Chợ Lách và được tô điểm bởi Tiên Long đẹp như tranh vẽ, là vườn cây ăn trái Cái Mơn nổi tiếng. Ốc đảo quyến rũ này có thể được tìm thấy ở Tân Phú của tỉnh Bến Tre. Bắt đầu một cuộc hành trình tuyệt vời khi bạn đi qua khu bảo tồn nổi tiếng này, nơi các giác quan của bạn sẽ say sưa với những vườn trái cây bội thu trải dài trước mắt bạn. Tham gia vào các buổi chụp ảnh quyến rũ và thưởng thức khẩu vị của bạn với một loạt các loại trái cây mọng nước ngon lành đang chờ đợi ở mỗi lượt.

Ẩn mình giữa hai xã Mỹ Hòa và Tân Xuân duyên dáng, thuộc huyện Ba Tri đẹp như tranh vẽ của tỉnh Bến Tre, là Sân chim Vàm Hồ đầy mê hoặc. Khu bảo tồn này bao trùm một khu rừng ngập mặn rộng lớn, nơi có nhiều loại thực vật chưa được thuần hóa đan xen một cách tao nhã để tạo nên một khu rừng thanh tao. Hơn nữa, môi trường sống quyến rũ này là nơi trú ẩn của nhiều loài chim, đáng chú ý nhất là cò và vạc. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi địa điểm nổi tiếng này đã trở thành một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với những du khách muốn tìm nơi ẩn náu trong những kỳ quan thiên nhiên của tỉnh Bến Tre.

Hơn nữa, có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Đắm mình trong sự yên tĩnh của chùa Tuyên Linh, bày tỏ lòng kính trọng nơi yên nghỉ của Nguyễn Đình Chiểu, mạo hiểm vào làng du kích Đồng Khởi để làm sáng tỏ những bí mật của nó, lang thang qua khu tưởng niệm linh thiêng và ngạc nhiên trước sự hùng vĩ của ngôi đền dành riêng cho nữ tướng Nguyễn Thị Định đáng kính…

Ăn gì ngon khi du lịch Bến Tre? Đặc sản, món ăn ngon ở Bến Tre

Hướng dẫn du lịch Bến Tre tự túc 2023: Địa điểm, hoạt động và quán ăn ngon giá rẻ

Món ăn ngon nổi tiếng ở Bến Tre.

Thưởng thức các món ngon tinh tế của Bến Tre, nơi một loạt các món ăn ngon đang chờ đón vị giác của bạn. Từ chuối nghiền mịn như nhung đến hương thơm quyến rũ của bánh canh bột lọc và thịt bò luộc mọng nước thấm lá lốt, mỗi miếng ăn là một cuộc phiêu lưu ẩm thực. Thưởng thức những thú vui kỳ lạ như chuột dừa và sâu dừa sẽ đưa bạn đến với niềm vui ẩm thực. Đừng bỏ qua món bánh canh khuya huyền thoại Phú Khương hay bánh canh bột lọc trứ danh chợ Lạc Hồng, mỗi món mang đến một bản giao hưởng hương vị. Và chúng ta đừng quên món bún sứa Tư Điền, một món ăn tinh khiết làm say lòng cả thị giác và khẩu vị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon lành mà tiết kiệm ở Bến Tre, có rất nhiều gợi ý cho bạn. Cho phép tôi hướng dẫn bạn một số lựa chọn ăn uống thú vị và thân thiện với túi tiền đang chờ bạn khám phá tại thành phố quyến rũ này.

  • Nép mình duyên dáng bên bờ hồ Trúc Giang, ngay trước cổng bệnh viện thị xã Bến Tre, là một thiên đường quyến rũ mang tên đập Chuối. Địa điểm được đề xuất bình dị này tự hào có một bầu không khí mê hoặc sẽ làm say đắm và làm hài lòng du khách gần xa.
  • Ẩn mình ở vùng ngoại ô của chợ Bến Tre nhộn nhịp là một thiên đường linh thiêng được gọi là ‘Bì thư của cuốn sách’. Không gian huyền bí này nổi tiếng là đích đến cuối cùng để có được những chiếc bánh cuốn gia truyền ấp ủ của bà Hai. Một thiên đường nơi những người mua sắm sành điệu có thể thưởng thức những báu vật vượt thời gian, nó vẫy gọi những người tìm kiếm những món ngon quý hiếm được chế biến bằng nghệ thuật và niềm đam mê tột bậc. Bước vào vương quốc đầy mê hoặc này, khám phá những kỳ quan ẩm thực vượt qua nhiều thế hệ và đắm mình trong trải nghiệm mua sắm phi thường không giống bất kỳ nơi nào khác.
  • Một hỗn hợp bánh canh ngon lành, được làm bằng bột mịn, đang chờ bạn thưởng thức. Địa điểm gợi ý của chúng tôi để thưởng thức thú vui ẩm thực này không đâu khác chính là khu vực đẹp như tranh vẽ dưới chân cầu Cả Lốc thuộc phường 8, Bến Tre.
  • Một địa điểm gợi ý để thưởng thức cháo cua đồng đang chờ bạn dọc theo quốc lộ 60, ngoại ô thành phố Bến Tre. Đoạn đường này có nhiều nhà hàng hấp dẫn, vẫy gọi du khách đến thưởng thức hương vị và kết cấu ngon miệng có trong món ngon địa phương này.
  • Cồn Phú Đa ở Chợ Lách, Bến Tre nổi tiếng với món bánh xèo ốc gạo ngon lành.

Tại đây, chúng tôi mang đến cho bạn tường thuật về hành trình thú vị đến Bến Tre vào năm 2023 bao gồm sự tự lực, toàn diện và khả năng chi trả. Chúng tôi chân thành hy vọng rằng bài chia sẻ này sẽ trang bị cho bạn tất cả những chi tiết cần thiết cho một chuyến thám hiểm hấp dẫn với ngân sách tiết kiệm, để lại những dấu ấn khó quên trong ký ức của bạn.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x